• liên hệ đặt hàng : 0944.486.232 – 0979.144.628

Các loài cua biển được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng, với nhiều loài có giá trị thương mại toàn cầu. Thành phần dinh dưỡng trong cua biển rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra calci, phosphor, sắt và các vitamin A, B1, B2, C… cũng chiếm ở mức cao. Cua biển còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axít béo omega 3, rất tốt cho tim, mạch.

Một số nghiên cứu dinh dưỡng còn ghi nhận cua giúp làm giảm cholesterol xấu và triglycerides trong máu. Thịt cua có vị ngọt, mặn, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, tán ứ, giảm đau, bổ xương tuỷ nên rất tốt cho cơ thể đang phát triển ở trẻ nhỏ và tình trạng suy yếu ở người cao tuổi.

về tới sầm sơn, quý khách không thể bỏ qua thưởng thức Cua biển, và trong đó có thương hiệu Cua Bà Quế ( hay còn gọi là Quế Cua ) với hơn 25 năm trong nghề kinh doanh hải sản, cua của Bà Quế luôn được du khách lựa chọn cho các bữa ăn và quà biếu tặng

với số lượng phục vụ cho đoàn hàng trăm du khách, khi du khách còn nghi hoặc về chất lượng, Cua Bà Quếcòn bảo hành cho khách hàng khi thưởng thức xong mới phải thanh toán.

có nhiều loại cua để quý khách có thể lựa chọn như : cua gạch, cua thịt, cua nàng

và quý khách cũng có thể yêu cầu hấp chín hoặc đóng tươi sống để mang biếu tặng hoàn toàn miễn phí.

Hãy đọc pass Sầm Sơn Xanh để hưởng ưu đãi hoàn tiền lên tới 5% khi mua hàng tại Cua Bà Quế nhé !

liên hệ mua hàng : 0944.486.232 – 0979.144.628

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0944486232
Liên hệ