googmaps : https://maps.app.goo.gl/uPjgJGwYhQbNTk3A6

 Khu vui chơi  được xây dựng trên diện tích 33,6 ha và mang đậm phong cách thiên nhiên Việt Nam. Công viên được thiết kế dựa trên câu chuyện sử thi “Đẻ Đất Đẻ Nước” của người Mường, và tái hiện các khung cảnh đất nước và con người Việt Nam từ thời Hùng Vương, Âu Lạc. Sun World Sầm Sơn Park chia thành 6 miền kỳ thú: Mường Đồng, Mường Trời, Mường Rừng, Mường Sông, Mường Núi và Mường Lá.

Giới thiệu Công viên Sun World Sầm Sơn Thanh Hóa
Giới thiệu Công viên Sun World Sầm Sơn Thanh Hóa

Để thỏa mãn du khách,  có nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn như Đu quay thiên địa, Tổ Đại Bàng, trải nghiệm Thuyền Rồng Bay, Vòng Xoay Phượng Hoàng, Phi điểu, Cây Sáng Thế và nhiều trò chơi mạo hiểm khác. Khu vực công viên nước có bờ biển, san hô, biển sâu và hoang đảo để du khách tham quan và trải nghiệm.

Sun Group đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo tại Sun World Sầm Sơn bằng cách xây dựng một sân khấu nổi trên mặt sông, tái hiện hình ảnh thuyền rồng Lê Lợi. Điều này cho phép khán giả được chiêm ngưỡng các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc từ cả hai bên bờ sông và hoà mình vào những câu chuyện sử thi đất Việt.

hoà mình vào những câu chuyện sử thi đất Việt tại khu vui chơi Sun World Sầm Sơn
hoà mình vào những câu chuyện sử thi đất Việt tại khu vui chơi Sun World Sầm Sơn

Sun World Sầm Sơn ở đâu?

Công viên Sun World Sầm Sơn nằm ở vị trí giao lộ giữa đại lộ Nam Sông Mã, trục cảnh quan phố đi bộ và đường Trần Hưng Đạo. Nằm trên hai bên bờ sông Đơ, công viên hướng ra biển xanh rộng lớn và thiên nhiên tươi mát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0944486232
Liên hệ